Sunday, May 10, 2009

"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" โผ่ลโชว์ตัวแต่ยังปิดปากเรื่องแซว "จิ๊ก เนาวรัตน์" เป็นกระ....รี่

"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" โผ่ลโชว์ตัวแต่ยังปิดปากเรื่องแซว "จิ๊ก เนาวรัตน์" เป็นกระ....รี่ อ้างขอพูดในงานอีเว้นท์วันที่ 13 นี้ แต่ไม่วายไปแก้ต่างบนเวทีว่า เป็นคนรู้จักกาละเทศะ

หลังจากนักแสดงรุ่นใหญ่ “จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่โดนนักร้องสาว "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" แซวเป็นกระ_รี่รุ่นพี่ไปแล้วว่า โดยยืนยันไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าวเพื่อสร้างกระแส แย้ง หากอยากดังคงออกรายการไปตั้งแต่ตอนแรกที่มีเรื่อง พร้อมเผย ผ่านมา 2 เดือน ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากนักร้องสาวคู่กรณี หลังจากนั้นคู่กรณีก็ยังเก็บตัวเงียบไม่ออกมาพูดอะไรทั้งสิ้น มีเพียงผู้จัดการส่วนตัวที่ออกมาพูดว่าจะขอเชคเทปวันงานก่อนว่าได้พูดจริง หรือไม่

แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้(10/พ.ค/52) นักร้องสาวปากกรรไกรก็ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตร้องเพลงในงาน "SCIB Up Up & Away Thank You Concert" ร่วมกับ "ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ" "โอปอล์ ปาณิสรา" "โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน" โดยจัดขึ้นที่ร้าน "Retro live cafe" "ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์" โดยภายในงานจะเป็นการเลี้ยงขอบคุณลูกค้าของ "ธนาคารนครหลวงไทย"

โดยงานนี้นอกจากนักร้องรุ่นใหญ่จะโชว์พลังเสียงจนได้รับเสียงปรบมือ จากผู้ชม ก็ยังเรียกความฮือฮาด้วยกันกัดตัวเองเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นบนเวที

"วันนี้ดิฉันไม่ได้มาแค่คนเดียวนะคะ มีผู้หญิงอีกสองคน(ตุ๊ยตุ่ย กับ โอปอลล์) แต่ถ้ามายืนอยู่ตรงนี้จะทำให้สถานที่นี้ดูแย่ลงไปอีกไหมคะ(หัวเราะ ) ลำพังดิฉันคนเดียวภาพพจน์ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นะ" พูดจบเจ้าตัวก็เอามือขึ้นปิดหน้าและหัวเราะชอบใจ เล่นเอาคนดูส่งเสียงกรี๊ด และพูดต่อว่า

"และยิ่งมามีพวกเดียวกัน มาอยู่ด้วยกันตัวจริงมันจะออกอีก แต่ทุกคนก็ทราบดีนะคะว่า โดยทั่วไปแล้วดิฉันก็ไม่ได้ใช้ภาษานี้นะคะ เพราะปกติอยู่บ้านพูดจาหยาบคาย แต่อยู่ข้างนอกจะพูดจาดีโดยเฉพาะบนเวทีนี้ (หัวเราะ) ไม่ใช่(เสียงสูง)นะคะไม่ใช่ สิ่ง หนึ่งที่ทำให้ดิฉันยืนอยู่ได้ทุกวันนี้ ส่วนหนึ่งคือดิฉันมีกาลเทศะ แต่เรื่องราวหลังจากนั้นจะเป็นอย่างไรเดี๋ยวค่อยว่ากันทีหลังนะคะ เว้นวรรคกันไว้นิดหนึ่ง ช่วงนี้เรามามาสมานฉันท์กันดีกว่า ขำ สมาฉันท์กันนิดหนึ่ง โรคไข้หวัดหมูหวัดแมวมันเต็มไปหมดแล้วนะคะ เราจะทำกันยังไง เราควรปลุกจิตสำนึกกันนิดหนึ่งนะคะ ก็ต้องขอปรบมือดังกับผู้หญิงสองคนนี้ แล้วตุ๊ยตุ่ยกับโอปอล์ก็ขึ้นมาโชว์เพลงบนเวทีต่อจากสาวคิ้ม"

พอทั้งร้องทั้งจิกกัดบนเวทีสร้างเสียงหัวเราะจบ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็เดินลงเวที ด้านนักข่าวก็กรูกันไปรอที่ประตูเพื่อที่จะสัมภาษณ์ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ออกมาพูดเพียงสั้นๆ ว่า
" ขอไว้พูดงานนั้นนะ งานอะไรสักอย่างของคุณก้อง ปิยะ แล้วเขาให้ไปก็อยากช่วยเพื่อนนิดหนึ่ง ยังไงก็วันนั้นเนอะ ขอโทษด้วยวันที่ 13 พ.ค. 4 โมงเย็น ที่เซ็นทรัลเวิล์คคะ แล้วอย่างวันนี้ไม่ได้พูดสักคำเลยว่าอะไร มีข่าวออกไปก็ เอ้า อะไร ขอโทษจริงๆ ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา ขอพูดวันนั้นดีกว่าเนอะ ขอบคุณนะคะ"

ส่วนความคืบหน้าจะเป็นอย่างไร นักร้องสาวจะออกมาแก้ตัวอย่างไรต่อไปทาง “ASTVผู้จัดการออนไลน์” จะติดตามมานำเสนอต่อไป

ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

No comments: